Banobagi giành Giải nhất Thương hiệu Hàn Quốc năm 2020 do người tiêu dùng Trung Quốc bình chọn


 

(The First Media, phóng viên Hong Ki-jun) 2019.12.19

Tại Lễ trao giải Thương hiệu đầu tiên của Hàn Quốc năm 2020 được tổ chức tại khách sạn Seoul vào ngày 17, thương hiệu mỹ phẩm Total Dermo BANOBAGI

Nó đã giành được Giải thưởng Thương hiệu Đầu tiên của Hàn Quốc năm 2020 do người tiêu dùng Trung Quốc bình chọn.

Hạng mục Trung Quốc dành cho thương hiệu đầu tiên tại Hàn Quốc do Ủy ban Thương hiệu Người tiêu dùng Hàn Quốc và Diễn đàn Người tiêu dùng Hàn Quốc tổ chức từ ngày 24 tháng 10 năm 2019 đến ngày 6 tháng 11 năm 2019.

Nó được thực hiện thông qua một cuộc khảo sát người tiêu dùng địa phương của Mạng lưới Nhân dân Nhật báo Nhân dân Trung Quốc trong hai tuần và có tổng cộng 931.052 người tiêu dùng Trung Quốc tham gia để chọn một thương hiệu Hàn Quốc sẽ dẫn đầu vào năm 2020.

Cuối cùng nó đã được lựa chọn thông qua quá trình cân nhắc của ủy ban.

Banobagi được xếp hạng 1 với đánh giá cao nhất về mức độ hài lòng về dịch vụ / chất lượng, ý định mua lại và ý định giới thiệu người khác.

Banobagi được thành lập vào năm 2015 dựa trên triết lý và bí quyết y tế của Tập đoàn Y tế Banobagi, và đã xuất khẩu sản phẩm của mình sang 15 quốc gia ở nước ngoài cũng như Hàn Quốc.

Nó đang xây dựng vị thế của mình như một thương hiệu làm đẹp toàn cầu.

Đặc biệt, trong số các sản phẩm của Banobagi, Milk Thistle Repair Sunscreen đã bán được hơn 200.000 chiếc tại Taobao, trung tâm mua sắm trực tuyến lớn nhất Trung Quốc, 3 tháng sau khi ra mắt.

Sản phẩm này đang được người tiêu dùng chú ý vì sự an toàn và thoải mái mà Banobagi đặt lên hàng đầu.

Ngoài ra, Banobagi Vita Genic Jelly Mask đã đứng đầu về doanh số bán gói mặt nạ tại Watsons, Thái Lan trong tháng 11, và mới đây, tại sự kiện ra mắt chính thức được tổ chức tại Việt Nam.

Chúng tôi đã có thời gian để thông báo về sự xuất sắc và an toàn của các sản phẩm Banobagi.

Ngoài ra, Podrygka của Nga và Ulibka Radugi, Singapore Guardian, Kancos Holic của Nhật,

Nó đã có mặt tại các cửa hàng ở Besfren, Hoa Kỳ và đang gặp gỡ người tiêu dùng từ các nước ngoài.

Ban Jae-yong, Giám đốc điều hành của Banobagi, cho biết “Tôi rất vui vì vị Thủ tướng này đã là cơ hội tốt để chứng minh rằng Banobagi đã nâng cao vị thế và sự nổi tiếng của mình ở nước ngoài.”

Anh ấy nói thêm rằng anh ấy sẽ tích cực làm việc để tiên phong thị trường làm đẹp ở nước ngoài vào năm tới.

Trong khi đó, đại diện chăm sóc da của Banobagi, Milk Thistle Repair Line, có kế hoạch tập trung mở rộng hoạt động tiếp thị và mạng lưới phân phối tích cực hơn tại thị trường Trung Quốc trong tương lai với việc hoàn thành NMPA.