Khảo sát sự hài lòng về Kem chống nắng Banobagi Milk Thistle Repair 99% sẽ mua lại


(CCTV News, Phóng viên Kim Jin-young) Ngày 25 tháng 3 năm 2019

Sự hài lòng về sản phẩm 99% Đánh giá, Kem chống nắng Banobagi Milk Thistle Repair ‘Chú ý’

Banobagi Milk Thistle Repair Sunscreen là kem chống nắng hữu cơ với thành phần mềm mại, không gây bết dính.

Nó là sản phẩm chăm sóc nắng của Banobagi ra mắt vào tháng Hai. Trong số đó, tổng thương hiệu mỹ phẩm Dermo, BANOBAGI,

‘Milk Thistle Repair Sunscreen’ đã được phát hành trong một bài đánh giá dành cho người tiêu dùng do tạp chí làm đẹp <Allure> tổ chức vào tháng 4 năm 2019.

Sản phẩm được đánh giá 99% ý định mua. Kem chống nắng Banobagi Milk Thistle Repair được đánh giá bởi 200 người đánh giá hấp dẫn

Ngoài ý định mua sản phẩm, được đánh giá bởi 96,9% hài lòng về da không gây dị ứng, 99,4% hài lòng với sản phẩm và 100% giới thiệu người quen.

Nó đạt hơn 95% kết quả ở tất cả các câu hỏi, đồng thời nhận được đánh giá tích cực nhất về cảm giác sử dụng như độ lan tỏa và độ hấp thụ.

Nói chung, trà hữu cơ là một thành phần gây ra một số kích ứng da, vì vậy người tiêu dùng có làn da nhạy cảm

Tôi đã tránh sử dụng nó, nhưng Milk Thistle Repair Sunscreen lại không giống với trà hữu cơ.

Là loại kem chống nắng an toàn có thể sử dụng từ trẻ sơ sinh 6 tháng tuổi đến phụ nữ mang thai mà không có thành phần độc hại với tất cả thành phần EWG GREEN cấp.

Về kết quả của nhóm đánh giá này, một quan chức của thương hiệu Banobagi cho biết: “Kem chống nắng sửa chữa cây kế sữa

Chứa hơn 75% độ ẩm, cho cảm giác ẩm mượt và thoải mái như thoa kem dưỡng ẩm.

Nó đang nhận được đánh giá tốt từ người tiêu dùng, và không chỉ chống tia cực tím,

Nó là sản phẩm có thể chăm sóc dinh dưỡng và dưỡng ẩm nên có thể tự tin sử dụng ngay cả với làn da nhạy cảm ”.

Banobagi Milk Thistle Repair Sunscreen tưởng nhớ 99% ý định mua các sản phẩm hấp dẫn của người tiêu dùng.

Sự kiện giảm giá 30% đang diễn ra tại trung tâm mua sắm trực tuyến chính thức.

Mặt khác, Banobagi có nhiều kế hoạch tiếp thị trước cửa hàng Miễn thuế Shilla vào tháng Tư.

Nó có kế hoạch tăng cường giao tiếp với người tiêu dùng thông qua các kênh phân phối trực tuyến / ngoại tuyến .