Banobagi, thương hiệu mỹ phẩm Dermo toàn diện, đã tham gia ‘Lễ hội làm đẹp K Beauty Festival’


Sự kiện Dermo Cosmetics toàn diện BANOBAGI được tổ chức tại BEXCO, Busan vào ngày 25-26 tháng 11.

Nó cung cấp tin tức về việc tham gia với tư cách là thương hiệu đại diện của Gian hàng Thái Lan tại ‘K Beauty Festival’, một sự kiện bên lề của ‘Hội nghị thượng đỉnh đặc biệt ASEAN-Hàn Quốc’.

Lễ hội ‘K Beauty Festival’ được đăng cai tổ chức bởi Bộ Doanh nghiệp Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ và Bộ Y tế và Phúc lợi, và được gọi là’ASEAN Beauty, Make up Our Dreams ‘.

Với khẩu hiệu, đây là một sự kiện nhằm chia sẻ văn hóa lẫn nhau và truyền bá vẻ đẹp K giữa các nước ASEAN.

Banobagi đã quảng bá thương hiệu tại Gian hàng Thái Lan trong khu Vibe ASEAN – Hàn Quốc, nơi đệ nhất phu nhân mỗi nước lưu lại lâu nhất. Banobagi là tiền thân

 Phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ Banobagi đã phẫu thuật miễn phí cho 19 bệnh nhân Thái Lan có nhu cầu tái tạo thẩm mỹ, được đánh giá cao ở Thái Lan.

Trong tháng 11, bất chấp những tranh cãi về hàng giả trong khu vực địa phương, các gói mặt nạ Banobagi cũng đạt doanh thu cao nhất tại cửa hàng Watsons ở Thái Lan.

Tại sự kiện này, Banobagi đã giới thiệu 16 loại sản phẩm, tập trung vào ‘Mặt nạ thạch dưỡng da’ được ưa chuộng nhất tại Thái Lan. Các đệ nhất phu nhân hàng đầu của mỗi quốc gia

Ở lại gian hàng Banobagi, Banobagi tỏ ra rất thích cạo râu K-beauty tại Thái Lan với việc tái tạo nhựa và các sản phẩm an toàn, tuyệt vời.

Đệ nhất phu nhân Lào tỏ ra rất thích kem chống nắng ‘Bano Bagi Milk Thistle Repair Sunscreen’.

Ngoài ra, những người đẹp có tầm ảnh hưởng đến từ trong nước và các nước ASEAN đã tham gia sự kiện này, thể hiện sự hưởng ứng tích cực đối với thương hiệu Banobagi, qua đó nâng cao chất lượng sản phẩm của Banobagi ở nước ngoài.

Tôi đã có một thời gian có ý nghĩa để thông báo. Hiện tại, các sản phẩm của Banobagi được bán phổ biến tại Watsons ở Thái Lan và cửa hàng Guardian ở Singapore.

Tận dụng những kết quả đạt được trong ‘Lễ hội sắc đẹpASEAN-Hàn Quốc K’ này, trong năm tới, nó sẽ mở rộng sang các thị trường Châu Âu, Châu Mỹ cũng như Đông Nam Á như Malaysia và Indonesia.

Nó có kế hoạch mở rộng mạng lưới phân phối trên toàn thế giới.