Banobagi đạt doanh số bán mặt nạ an toàn số 1 tại HWB AWARD 2020 ở Thái Lan


(Asia Today, phóng viên Ji-young Jang) 2020.03.03

Banovagi, một thương hiệu tổng thể về dermocosmetic, đã đạt doanh số bán hàng số 1 trong danh mục mặt nạ an toàn Watsons tại Thái Lan.

Giải thưởng’HWB 2020 ‘được tổ chức tại khách sạn Intercontinental Bangkok vào ngày 25 tháng trước đã nhận được sự yêu thích nhất của người tiêu dùng trong năm qua.

Một vị trí đã được chuẩn bị để thu thập và trao giải cho các thương hiệu làm đẹp. Trong số đó, sản phẩm của Banobagi ‘Vitagenic Jelly Mask Whitening’ đạt giải thưởng’HWB Award 2020 ‘

Tôi vinh dự được Thủ tướng Chính phủ.

Kể từ khi Banobagi lần đầu tiên khai trương tại Watsons, Thái Lan vào tháng 11 năm 2018, hiện nó đã có mặt tại 558 chi nhánh tại Thái Lan.

Một quan chức của Watsons cho biết, “Mặt nạ Banobagi là mặt nạ được phát triển bởi một chuyên gia về da và được tin tưởng về hiệu quả và độ an toàn, tỷ lệ mua lại đặc biệt cao.

Nó đang chứng tỏ sự phổ biến tiếp tục của nó. ”

Banobagi cho biết, “Để tích cực đáp lại sự yêu thích của người tiêu dùng Thái Lan trong năm nay, chúng tôi đã cải tiến chất liệu vải tấm của sản phẩm nổi tiếng ‘Mặt nạ thạch’.

Ông cho biết: “Chúng tôi đang có kế hoạch làm mới các sản phẩm địa phương như tăng cường hiệu quả làm trắng da. Trong nửa cuối năm nay, chúng tôi sẽ tung ra các gói mặt nạ dòng cao cấp.

Chúng tôi đang có kế hoạch giới thiệu các giải pháp đa dạng hơn và các sản phẩm chăm sóc tùy chỉnh. “