Banobagi đã bán được 1 triệu kem chống nắng Milk Thistle Repair . Trở thành sản phẩm bán hàng triệu sau 1 năm ra mắt


 

( phóng viên Kim Hee-dong) 2020.05.15

Kem chống nắng’Milk Thistle Repair Sunscreen ‘của BANOBAGI đã vượt qua doanh số bán hàng cộng dồn 1 triệu và trở thành một triệu người bán.

Theo các quan chức của công ty, tính đến tháng 4, trung bình mỗi ngày có 3214 chiếc được bán ra và cứ sau 30 giây lại có một chiếc được bán ra.

‘Kem chống nắng sửa chữa cây kế sữa’ của thương hiệu Mỹ phẩm Total Dermo Banobagi là một sản phẩm không gây dị ứng, đã được kiểm nghiệm về kích ứng da, cho kết quả mịn màng mà không bị vẩn đục. Nó chứa hơn 75% độ ẩm và được người tiêu dùng đón nhận vì cảm giác thoải mái như thoa kem dưỡng ẩm.

Sản phẩm này không chỉ xâm nhập vào thị trường trong nước mà còn cả nước ngoài như Trung Quốc, Nhật Bản, đặc biệt, sự nổi tiếng của mỹ nhân K-beauty đã đạt được con số 7.000 chiếc được bán ra trong một ngày sau khi ra mắt Taobao, trung tâm mua sắm trực tuyến lớn nhất Trung Quốc vào tháng 4 vừa qua. năm.

Một quan chức của Banobagi cho biết “Milk Thistle Repair Sunscreen là một sản phẩm được phát triển để cải thiện làn da khỏe mạnh bằng cách pha trộn với các thành phần hoạt tính giúp làm dịu và bảo vệ da, bao gồm chiết xuất cây kế sữa, một thành phần đại diện, không chỉ là kem chống nắng. Có vẻ như những nỗ lực này cũng đã được chuyển đến tay người tiêu dùng trong và ngoài nước, dẫn đến những thành quả tương tự ”.

Để kỷ niệm những thành tựu đó, Banobagi cũng đang tổ chức một sự kiện khuyến mãi giảm giá 30% thông qua trung tâm thương mại trực tuyến chính thức cho đến cuối tháng cho ‘Kem chống nắng sửa chữa cây kế sữa’.

Mặt khác, Banobagi đang trong quá trình đổi mới như một sản phẩm có thể tăng cường hơn nữa sức mạnh dưỡng ẩm và ngăn chặn tia hồng ngoại bằng cách bổ sung nhu cầu và hiệu quả của kem chống nắng của người tiêu dùng, và dự kiến ​​ra mắt vào tháng tới.

Nguồn: AsiaA (http://www.asiaa.co.kr)